Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Các loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến ngày nay

Ít ai biết được rằng trong các phương tiện truyền thông quảng cáo thì “ Quảng cáo ngoài trời” là 1 trong những loại hình truyền tải thông tin có mặt sớm nhất. Từ thời xa xưa con người đã biết dùng cách thức truyền tải thông tin bằng việc dán các tấm áp phích trên đường phố hoặc các nơi công cộng.
bang pano, bảng hiệu quảng cáo
Bảng quảng cáo

Theo sự phát triển của công nghệ và sản xuất thì ngày càng xuất hiện nhiều công cụ và cách thức phong phú, đa dạng để phục vụ phương tiện truyền thông này Các hình thức quảng cáo ngoài trời ngày nay rất đa dạng. Tùy theo từng nhu cầu và sản phẩm mà các nhà đầu tư có thể lựa chọn trong 4 loại hình quảng cáo ngoài trời gồm:

- Bin qung cáo tm ln (Billboard): Là những biển tầm cao, thích hợp cho quảng cáo các mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc các mặt hàng lâu bền như ti vi, xe ô tô, tủ lạnh....


- Quảng cáo đường phố : Là các biểnquảng cáo (pano), bảng quảng cáo hộp đèn tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiốt, banner đường phố. Loại hình này thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phầm, đồ uống...


- Quảng cáo di động: Các quảng cáo sẽ xuất hiện trên các phương tiện di động như ô tô, xe máy, xe bus, xe taxi hoặc các dạng trưng bày ở những trung tâm thương mại, văn phòng, chúng gồm leafleft, poster, kệ, khay, standee khung sắt., standee mô hình... và được gọi chung là POSM.

Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống thì một số các hình thức quảng cáo hiện đại như  bảng điện tử, màn hình LED, màn hình cảm ứng,,,cũng đang trở thành những phương tiện đắc lực.

Thiên Mã  là một trong những xưởng sản xuất, lắp đặt và thi công quảng cáo các loại hình như: Pano, Billboard, bảng hiệu – hộp đèn các loại, bảng điện tử, ... Với bề dày kinh nghiệm, cùng đội ngũ thi công và xưởng sản xuất sẵn có, Thiêm Mã cam kết sẽ mang đến những thiết kế và sản phẩm mà khách hàng mong muốn.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét