Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Chuyên thi công bảng hiệu các loại chất lượng giá cạnh tranh tại thị trường Hồ Chí Minh

Bảng hiệu quảng cáo là một cụm từ thông dụng thường được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo thường được lắp đặt bởi nhiều kết cấu và chất liệu khác nhau như: loại bảng hiệu khung sắt căng bạt hiflex, bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu alu – mica, bảng hiệu đèn led điện tử...Chuyên thi công bảng hiệu chất lượng cạnh tranh giá rẻ tại Hồ Chí Minh chỉ có tại Thiên Mã.

bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quán ăn


Chuyên thi công bảng hiệu các loại chất lượng giá cạnh tranh tại thị trường Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất Thiên Mã là một trong những đơn vị chuyên nhận thi công các loại bảng hiệu quảng cáo chất lượng giá rẻ với nhiều kiểu dáng phong phú và đa dạng. Thiên Mã hiện nay là một đơn vị thi công quảng cáo, thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Thiên Mã chuyên thi công các bảng hiệu chữ mica, bảng hiệu chữ mica hút nổi, bảng quảng cáo khung sắt, bảng hiệu alu cửa hàng, bảng hiệu công ty, bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu đèn led và một số loại bảng hiệu đặc biệt khác theo yêu cầu tại quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Với những lợi thế hiện có của chúng tôi như: quy mô xưởng sản xuất rộng lớn, hệ thống máy móc hiện đại tân tiến, quy trình làm việc khép kín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nguồn vật tư dồi dào. Thiên Mã cam kết sẽ mang đến những bảng quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo chất lượng với giá thành cạnh tranh và phù hợp với từng yêu cầu của quý khách hàng.


Chúng  tôi chuyên nhận thi công các loại bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu khách hàng với chi phí thấp - cam kết đảm bảo chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công bảng quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo, Thiên Mã đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đơn vị quảng cáo, truyền thông tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

>>> Tham khảo thêm bảng hiệu quảng cáo để có nhiều ý tưởng và được tư vấn chi tiết

Hotline: 0903747323/ 0908113774
Skype: nguyenvanlinh_it

0 nhận xét:

Đăng nhận xét