Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Những hữu ích của bảng hiệu điện tử Led Module chạy chữ

Không quá xa lạ gì, khi đi dạo một vòng các cung đường trọng điểm của trung tâm thành phố, chúng ta sẽ bắt gặp khá nhiều các bảng hiệu điện tử Led chạy chữ với màu sắc nổi bật, nhấp nháy sáng của đèn chạy dọc trên bảng điện tử suốt 24 giờ.

bảng hiệu đèn led
Bảng hiệu đèn led
bang hieu den led
Bảng hiệu điện tử led chạy

Đặc biệt dễ thấy nhất là ở các: cửa hàng điện thoại, điện tử, đại lý vé máy bay, công ty du lịch và một số các cơ quan hành chính nhà nước... Vì sao, họ lại lựa chọn bảng điện tử Led chạy chữ cho hoạt động kinh doanh, hành chính...? Những đặc tính mà bảng hiệu điện tử LED chạy chữ mang lại là:
- Làm Bảng hiệu của cửa hàng, của đại lý, của Công ty, cơ quan hành chính.
- Dễ dàng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của Công ty trên cùng một bảng hiệu bằng cách thức chạy chữ liên tục.
- Có thể dễ dàng thay đổi một số thông tin cũ và đưa các thông tin mới bằng việc cài đặt lại hệ thống module mà không phải tháo rời hay lắp đặt lại bảng mới.
- Hiệu ứng đèn Led sáng thu hút tầm nhìn xa của khách hàng.
- Thời gian hoạt động liên tục 24/7.
- Không gây gián đoạn việc giới thiệu, hoặc quảng cáo giữa ngày và đêm.

Để minh chứng cho những hữu ích của bảng hiệu điện tử đèn Led chạy chữ, chúng ta có thể xem xét ví dụ sau: các đại lý vé máy bay, Công ty du lịch. Hiện nay, hầu như phần lớn các đại lý, công ty nói trên đều bắt đầu sử dụng loại bảng hiệu điện tử, bảng hiệu đèn Led chạy chữ để phục vụ nhu cầu quảng cáo thương hiệu, giới thiệu thông tin sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp như giá vé máy bay, tour du lịch... Với khối lượng thông tin nhiều và luôn thay đổi theo mùa thì việc sử dụng các loại bảng hiệu thông thường không thể tải hết được các thông tin cũng như không thể dễ dàng thay đổi theo từng đợt.

Ngày nay, một số các đơn vị cơ quan hành chính như ủy ban, sở, ban ngành và bệnh viện cũng dần sử dụng loại bảng hiệu này để đáp ứng cho hoạt động hành chính của cơ quan khi có các thông tin mới cần công bố hoặc đặc biệt thông báo cho mọi người.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903747323/ 0908113774
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét