Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Thi công pano áp tường, pano chợ, pano xa lộ

Ngày nay, ngành quảng cáo ngoài trời ngày càng phát triển và mở rộng trên khắp các tuyến đường, xa lộ, các khu trung tâm thương mại, chợ... Và một trong những phương tiện quảng cáo ngoài trời mà chúng ta thường thấy là Pano ốp tường, billboard trụ cột. Pano ốp tường, Pano chợ, Pano – billboard xa lộ là một loại bảng quảng cáo tấm lớn thường được thi công lắp đặt với kết cấu hệ thống khung sắt cố định được căng bạt hillfex đã được in ấn theo mẫu nhằm để quảng cáo hình ảnh và sản phẩm của các doanh nghiệp, các công ty.

thi công pano xa lộ
Thi công pano xa lộ


Xưởng sản xuất thi công pano Thiên Mã với quy mô sản xuất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên thi công lắp đặt pano ốp tường, pano chợ, pano xa lộ, bảng quảng cáo tấm lớn. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in ấn và chế tác các công cụ quảng cáo ngoài trời, Thiên Mã đã ngày càng phát triển mạnh trong lĩnh vực thi công bảng hiệu, bảng quảng cáo các loại cho nhiều đơn vị và doanh nghiệp trong và ngoài thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Xưởng sản xuất Thiên Mã luôn xem việc thi công các pano quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo tấm lớn là một dịch vụ trọng tâm và thiết yếu. Với quy mô nhân vật lực sẵn có, chúng tôi luôn thường xuyên phát triển và nâng cao kiến thức và tay nghề trong lĩnh vực thi công bảng quảng cáo ngoài trời nhằm để xây dựng và hoàn thiện quy trình làm việc hợp lý, khoa học từ khâu tư vấn, thiết kế ý tưởng nội dung quảng cáo, tạo kiểu dáng pano quảng cáo, lựa chọn kết cấu kỹ thuật bền đẹp..


Xưởng sản xuất thi công pano Thiên Mã chuyên thi công bảng quảng cáo ngoài trời, pano ốp tường , billboard quảng cáo tấm lớn luôn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho các đối tác của mình.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it

0 nhận xét:

Đăng nhận xét