Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Các loại bảng hiệu hộp đèn mica, bảng hiệu quảng cáo

Ngày nay, nhiều cửa hàng ở nhiều ngành nghề từ lớn đến nhỏ như: ăn uống, điện máy, điện tử, viễn thông, ngân hàng, thời trang... đều ưu tiên sửa dụng các bảng hiệu quảng cáo thương hiệu dạng hộp đèn. Bảng hiệu hộp đèn mà chúng ta thường thấy nhất ở các cửa hàng là loại bảng hiệu hộp đèn Mica.
 
bảng hiệu hộp đèn
Bảng hiệu hộp đèn


bảng hiệu hộp đèn quảng cáo
Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo


Bảng hiệu hộp đèn Mica ngoài việc có thể làm quảng cáo thương hiệu, tên cửa hàng (sản phẩm) vào ban đêm mà còn làm bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng
Hiện nay, trên thị trường đang ưa chuộng sử dụng 2 loại Bảng hiệu hộp đèn Mica sau:

Biển hộp đèn Mica hút nổi: Với sự phát triển mạnh mẽ về khoa học kỹ thuật đã tạo ra những loại biển hộp đèn mới với rất nhiều hình dáng, mẫu mã, hình thù khác nhau, với những chất liệu mới. Đặc biệt là MICA. Bằng công nghệ hút nổi chúng ta có thể tạo ra các loại hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông, elip rất phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn. Kết hợp với đèn LED chiếu sáng với đủ màu sắc tùy chọn được gắn bên trong, tạo nên một biển hộp đèn mica quảng cáo nổi bật, ấn tượng độc đáo, sự chuyên nghiệp và tinh tế.

Biển hộp đèn Mica siêu mỏng: Với độ siêu mỏng 25-28 mm biển hộp đèn được thiết kế rất nhẹ, siêu tiết kiệm điện, bạn có thể thay đổi hình ảnh một cách dễ dàng bởi thiết kế mặt biển mica 1 mặt trong gắn đèn led chiếu sáng. Có thể kết hợp với các chất liệu bo viền đẹp mắt, tạo nên sự chuyên nghiệp, thu hút gây ấn tượng sâu sắc nhất. Biển hộp đèn siêu mỏng thường xuất hiện tại các địa điểm nơi công cộng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, để giới thiệu sản phẩm, đưa thông điệp gửi tới người xem một cách hiệu quả tốt nhất.

Với mỗi thương hiệu, mục đích kinh doanh và vị trí đặt cửa hàng khác nhau mà các chủ cửa hàng, chủ đầu tư có thể lựa chọn cho mình một loại bảng hiệu hộp đèn Mica phù hợp.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn
CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323/ 0908113774
Skype: nguyenvanlinh_it



0 nhận xét:

Đăng nhận xét