Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Các loại bảng hiệu hộp đèn thông dụng

Nhằm mục đích tăng sự thu hút của khách hàng mà các quán ăn, cửa hàng, ... ngày càng sử dụng nhiều loại bảng hiệu hộp đèn để tăng hiệu quả quảng cáo và truyền thông vào ban đêm. Đặc biệt là tại các khu trung tâm thương mại, khu vực ẩm thực ăn uống, mua sắm thì sự xuất hiện của các bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn quảng cáo ngày càng phong phú và đa dạng về kiểu dáng và cách thức dàn dựng.
bang hieu quang cao
Bảng hiệu quảng cáo

bang hieu quang cao
Bảng hiệu quảng cáo

bảng hiệu
Bảng hiệu đèn led

Bảng hộp đèn quảng cáo được lắp các bóng đèn tuýp bên trong, bảng hộp đèn thường được làm bằng bạt hiflex xuyên sáng in kỹ thuật số, cắt chữ decal xuyên đèn dán lên bạt xuyên sáng hoặc mica in decal pp hay cắt chữ decal xuyên đèn dán lên mica, bên trong bảng hộp đèn được làm 1 hệ khung sắt giúp định vị bảng.

Bảng hộp đèn quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn thường có bề dày 12-15cm tùy vào kích thước của bảng, nguyên nhân là vì khoảng cách như vậy giúp cho phía bên ngoài không nhìn thấy bóng đèn bên trong khi thắp sáng.

Các loại bảng hộp đèn quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn phổ biến thường được sử dụng là:
- Biển hộp đèn Hiflex.
- Biển hộp đèn Mica hút nổi
- Biển hộp đèn LED, LED Matrix, bảng điện tử
- Biển hộp đèn Mica siêu mỏng

Bảng hiệu hộp đèn không còn xa lạ gì trong thời đại ngày nay. Loại hình bảng hiệu quảng cáo này đem lại hiệu quả cao trong ngành bảng hiệu quảng cáo khi tạo được ấn tượng, gây được sự chú ý và thiện cảm cho khách hàng. Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt và thi công  cũng khá thấp, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét