Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Thi công bảng hiệu chữ mica, mica hút nổi quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Bảng hiệu mica, bảng hiệu mica hút nổi là loại bảng hiệu quảng cáo thường được lắp đặt làm bảng hiệu của các cửa hàng, đại lý, showroom... thường được làm bằng chất liệu mica và alu. Đặc biệt hiện nay trên thị trường loại bảng hiệu mica hút nổi ngày càng được sử dụng phổ biến với kết cấu mặt bảng làm bằng chất liệu alu hoặc mica kết hợp với chữ mica được cắt laser ép nổi lên mặt bảng, một số bảng khung chữ còn được tạo khối gắn đèn led tạo hiệu ứng 3D và tạo cái nhìn thu hút và sinh động hơn hẳn những bảng hiệu thường.

bảng hiệu mica hút nổi
Bảng hiệu mica

mica hút nổi
Bảng hiệu mica hút nổi


Xưởngsản xuất thi công bảng hiệu Thiên Mã hiện nay là một trong nhũng đơn vị sản xuất lắp đặt bảng hiệu có uy tín, chuyên thi công các bảng hiệu chữ mica, bảng hiệu chữ mica hút nổi tại quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Chuyên thi công làm bảng quảng cáo, bảng hiệu cửa hàng, bảng hiệu công ty, hộp đèn... với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Ngày nay, bảng hiệu mica, mica hút chữ nỗi mica ngày càng được sử dụng nhiều là do đặc tính dễ lắp đặt, dễ sử dụng, tính thẩm mỹ cao, tạo hình sinh động và độ bền sử dụng được lâu dài.  Với bảng hiệu chữ mica, bảng hiệu chữ mica hút nổi mica sẽ mang đến sự sang trọng, nổi bật cho tên cửa hàng, thương hiệu công ty hoặc các thông tin quảng cáo. Ngoài ra, bảng hiệu mica, mica hút nổi còn dễ vệ sinh, lau chùi, có độ bền cao và chịu được tác động mưa gió khi sử dụng ngoài trời, dễ chế tác các mẫu thiết kế độc lạ.


Thiên Mã hiện nay là một trong những xưởng sản xuất bảnghiệu mica, bảng hiệu hút nổi mica nhanh – đẹp – rẻ tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0903747323/ 0908113774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét