Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Thi công bảng hiệu hộp đèn giá rẻ Tân Bình

Bảng hiệu hộp đèn là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Với kết cấu cơ bản thường thất là một loại bảng hiệu quảng cáo có dạng hộp được lắp các bóng đèn tuýp bên trong để chiếu sáng vào ban đêm, bảng hiệu hộp đèn thường sử dụng chất liệu bạt hiflex xuyên sáng được in kỹ thuật số, cắt chữ decal xuyên đèn dán lên bạt xuyên sáng hoặc chữ mica in deacal pp. Bảng hiệu hộp đèn được gia công theo hình khối hộp với hệ khung sắt định vị với bề dày thông thường từ 12 – 15cm.
thi công bảng hiệu

thi công bảng hiệu

Xưởng sản xuất thi công bảng hiệu Thiên Mã hiện nay đang phát triển và hoạt động mạnh trong lĩnh vực thi công bảng cáo quảng ngoài trời, trong đó lĩnh vực thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ với đội ngũ nhân viên và quy mô xưởng sản xuất rộng lớn đã giúp Thiên Mã trở thành đơn vị chuyên thi công bảng hiệu hộp đèn giá rẻ tại địa bàn  quận Tân Bình, Tp, Hồ Chí Minh.

Ngày nay với sự phát triển của các loại vật liệu mới và sự sáng tạo ngày càng phong phú và đa dạng trong việc chế tác gia công mà xưởng sản xuất Thiên Mã đã chế tạo ra những loại biển hiệu quảng cáo, biển hiệu hộp đèn mới với nhiều hình thù đặc biệt như tròn, vuông, ngôi sao, elip bằng các loại máy hút nổi, thúc nổi... tạo nên các bảng hiệu hộp đèn độc đáo và ấn tượng cho nhiều đối tác.

Thiên Mã cam kết mang đến cho đối tác những sản phẩm bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn giá rẻ với chất lượng sử dụng lâu bền, kiểu dáng độ đáo ấn tượng mang lại hiệu quả cao trong quảng cáo và kinh doanh.


CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it

0 nhận xét:

Đăng nhận xét