Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Bảng hiệu Alu – đèn led đã làm thay đổi diện mạo cửa hàng thế nào?

Đã từ rất lâu rồi chúng ta đã quá quen thuộc với các tấm bảng hiệu quảng cáo bằng khung sắt, căng bạt Hiflex hoặc decal được các cửa hàng, đại lý, showroom,... sử dụng để làm bảng hiệu tên cửa hàng và một số thông tin khác.
bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu

Theo sự phát triển và yêu cầu ngày càng cao về mặt thẩm mỹ mà nhiều cửa hàng đã thay đổi diện mạo tân tiến và hiện đại hơn bằng việc sử dụng các bảng hiệu Alu để vừa làm bảng hiệu tên cửa hàng vừa để trang trí cho mặt tiền cửa hàng. Bên cạnh đó, các chủ cửa hàng, đại lý, showroom còn kết hợp thêm đèn Led để chiếu sáng cho bảng hiệu Alu vào ban đêm.
bảng hiệu mica
Bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu Alu, bảng hiệu Alu đèn led là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo thường được các cửa hàng đại lý điện thoại di động, điện tử, showroom, shop thời trang ưa chuộng sử dụng nhiều. Bảng hiệu Alu, bảng hiệu Alu đèn led tạo được sự thu hút của khách hàng về mặt thẩm mỹ nhờ việc có thể đa dạng trong các thiết kế dàn dựng mặt bảng, đa dạng về phong chữ, màu sắc nổi bật, hình ảnh và kích thước.

Nhờ vào tính chất tiện dụng và độ bền của chất liệu mà ngày càng nhiều chủ cửa hàng yêu thích lựa chọn việc lắp đặt bảng hiệu cho cửa hàng, đại lý, showroom của mình. Một cửa hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp và tạo sự thu hút khách hàng nhiều hơn khi lắp đặt một bảng hiệu chất lượng và thiết kế riêng biệt, đặc sắc.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it




0 nhận xét:

Đăng nhận xét