Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Quy trình lắp đặt và thi công bảng quảng cáo lớn (pano, billboad)


Pano quảng cáo hay biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời là loại hình quảng cáo có kích thước lớn và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý. Vật liệu thường dùng là Hiflex in phun (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng đèn led, đèn pha chiếu sáng ….

bảng quảng cáo lớn
Bảng quảng cáo pano



bảng quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo pano, billboad



Quy trình lắp đặt và thi công Pano, Billboad:
Vì kích thước của những biển quảng cáo này lớn nên hiện nay các cơ quan chức năng quản lý rất kỹ về việc cấp phép thi công. Việc thi công bảng quảng cáo cần phải đảm bảo tính mỹ quan và độ an toàn kỹ thuật xung quanh. Thi công bảng quảng cáo thành công cần phải có cả một ê kíp với các công việc cụ thể sau:
-       Đội thi công : khảo sát công trình, thiết kế kết cấu , nghiên cứu sức gió, độ cao, nền đất , không gian xung quanh.Sau khi khảo sát kỹ thì sẽ đưa ra phương án thi công cụ thể , thời gian hoàn thành và giá thành cho từng loại.
-       Đội thiết kế : lên ý tưởng, thuyết trình khách hàng, đợi khách hàng phản hồi và hoàn thiện mẫu quảng cáo. Đây là công đoạn cơ bản và cần thiết nhất.
Thi công một pano quảng cáo hoàn thiện là cả một quá trình dài thời gian thi công thường kéo dài từ 15 – 30 ngày  tùy vào kích thước và kết cấu của biển quảng cáo ngoài trời. Thời gian sử dụng 1 biển quảng cáo thì tùy vào vị trí địa lý, cách thức sử dụng mà kéo dài trong khoảng tử 3 – 5 năm. Chất lượng sử dụng bảng quảng cáo (pano, billboad) tấm lớn có thể kéo dài nếu được gia cố và bảo trì thường xuyên.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it



0 nhận xét:

Đăng nhận xét